Monday, January 26, 2009

USAPANG POPPERS


Sabihin nyo ng tanga ako o inosente pero hindi ko talaga alam kung ano yung poppers. Nakakatuwang isipin na umabot ako sa ganitong edad ng hindi alam kung para saan ito. Kung kaya naman nung nag text ang kaibigan ko ng ganito:

Him: Hey, are you free tonight?

Me: Yeah, why, what’s up?

Him: Poppers tayo?

Me: Sure.

Dahil ayoko namang itanong pa kung ano yun, nag yes na lang ako. Buti na lang at natagalan ako sa gym noong araw na yun kaya hindi naman natuloy ang dapat sana ay pagkikita namin.

Habang kinakalikot ko ang gym bag ng aking kaibigan (hindi ko na babanggitin ang pangalan nya dahil lumabas sya ngayon sa mga indie films), nakita ko nang isang maliit na bote. Malay ko ba naman kung ano yun. Kaya, tinanong ko sya:

Me: Dude ano ‘to?

Him: Wala yan.

Me: Eh bakit dala dala mo? Ano bang laman nyan?

Him: Wala nga yan, dami mong tanong.

Me: Eh magtatanong ba ako kung alam ko.

Him: Poppers yan.

Me: Huh? Eto ba yung poppers?

Him: Oo, wag mo sabihing hindi mo alam.

Me: Ang kulit mo. Ang sakit mo sa bangs. Itatanong ko ba kung alam ko? Drugs bay an?

Him: Parang.

Me: Meron bang ganun. Parang drugs pero parang hindi?

Him: Oo. Yan.

Me: Para saan ba yan?

Him: Ginagamit yan kapag nakikipag sex, para madali ang penetration.

Me: Huh? Diba nga mas masarap yung mahirap i-penetrate?

Him: Para mabilis.

Me: Nagmamadali ba kayo? May lakad ka?

Him: Adik!

Me: Ikaw ang nag du-drugs ako pa ang adik.

Him: Hindi nga drugs yan.

Me: Oo, parang drugs lang.

Him: Kse ang effect nyan mag rerelax yung anal sphincter mo.

Me: Bakit? Tense ba?

Him: Wala kang kwentang kausap bro.

Me: Bakit nga kailangan i-relax? Tense ba? Bakit ka naman matetense makipag sex?

Him: Eh masikip pa ko noh.

Me: Kung madalas mong gagamitin ‘to, edi luluwag ka din nun.

Him: At least hindi ako nasaktan.

Me: Eventually, hindi mo na din mararamdaman.

Him: Wag mo nga akong guluhin.

Me: Alam mo kseng mali. Diba mas masarap yung nararamdaman mo.

Him: Oo.

Me: See.

Him: Eh masakit nga kse.

Me: Kung nasasaktan ka edi wag ka na magpa bottom. Dude ang laki laki ng katawan mo noh.

Him: Wala naman sa body built yun eh. Tsaka gusto ng lover ko.

Me: Lover? Akala ko ba single ka? Eh, gusto mo din naman yun diba?

Him: Hindi.

Me: So ginagawa mo lang yan para sa kanya? Wag ka ngang sinungaling.

Him: Syempre nag eenjoy din ako dun.

Me: Kita mo na. Eh bakit pa kailangan ng poppers? Hindi ka ba mage enjoy kung wala nun?

Him: Masakit nga.

Me: Kung hindi mo na nararamdaman na pina fuck ka nya, pano ka mage enjoy nun?

Him: Sya, nag eenjoy sya.

Me: Edi para nga yan sa kanya.

Him: Siguro.

Me: Wala bang side effects yan?

Him: Wala naman siguro.

Me: So hindi ka sure?

Him: Hindi.

Me: Ginagamit mo pero hindi mo alam. Mapapahamak ka nyan eh. Hindi ka man lang nag research? Importanteng alam mo ang side effects ng long term use nyan. Hindi naman pwedeng mag enjoy ka lang ngayon tapos deal with the consequences later.

Him: Bakit ka ba nakiki alam?

Me: Coz I care about you.

Him: Kse you like me?

Me: Ang sakit mo sa bangs ha. Sino ba kseng nagturo syo nyan?

Him: Yung na meet ko sa isang bar.

Me: Wow, how convenient. Isang gabi mo lang nakilala, pinagkatiwalaan mo na kagad.

Him: Eh, nag work naman eh. Tsaka ginagamit din nung isang gym mate ko eh.

Me: Bottom din sya?

Him: Hindi. Pinapagamit nya sa mga one night stands nya.

Me: So idol mo sya?

Him: Bakit nga kse, ano bang problema? Kung may side effects edi meron.

Me: Ikaw bahala, basta ako pinagsabihan kita ha.

Him: Bakit ba ang bait bait mo sa kin?

Me: Mabait ako sa lahat.

Him: Parang hindi naman.

Me: I want you here for a long time. That’s why I want you safe.

Him: Keep me safe.

No comments: